Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền và bảo vệ cho lợi ích của doanh nghiệp. Văn phòng đại diện đó được tổ chức và hoạt động theo quy định pháp luật. Văn phòng đó không được thực hiện các hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Tư vấn các quy định của pháp luật về Văn phòng đại diện của công ty

Để thành lập văn phòng đại diện của công ty bạn sẽ được:

  • Tư vấn về mô hình, cơ cấu phương thức và tổ chức hoạt động và điều hành
  • Tư vấn tạo lập mối quan hệ giữa trưởng Văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc
  • Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;Tư vấn các nội dung cần thiết khác có liên quan.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

  • Tiết kiệm chi phí bỏ ra, luôn rẻ nhấtCó trách nhiệm bồi thường thiệt hại 100% nếu làm sai
  • Cam kết tính chính xác về Nội dung và thời gian thành lập
  • Không chỉ làm dịch vụ công ty còn tư vấn cho bạn thực hiện các thủ tục ban đầu mà doanh nghiệp cần phải làm, các luật liên quan đến thuế, các quy định về kế toán, hóa đơn chứng từ luật pháp trong kinh doanh đảm bảo doanh nghiệp thực hiện đúng với những quy định của pháp luật.
  • Hỗ trợ làm dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp khi đã thành lập doanh nghiệp công ty.

Đại diện doanh nghiệp thực hiện các thủ tục:

  • Để thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện, đại diện cần tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, theo dõi quy trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp.
  • Sau đó, nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại sở kế hoạch và đầu tư, tiếp hành nộp hồ sơ khắc dấu văn phòng đại diện.
  • Đại diện nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu của văn phòng đại diện.
  • Cuối cùng đại diện tiến hành thủ tục đăng ký mã số thuế  và nhận giấy mã số thuế của doanh nghiệp nếu có .

Hoàn thiện hồ sơ thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp:

  • Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với công ty cổ phần), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với công ty hợp danh) về việc thành lập văn phòng đại diện
  • Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện của công ty bà người đứng đầu văn phòng đại diện
  • Giấy đề nghị đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện, giấy ủy quyền và các giấy tờ khác có liên quan
  • Kết quả thành lập văn phòng đại diện bào giao cho khách hàng
  • Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện bao gồm bản gốc và bản sao. Giấy chứng nhận đăng ký thuế nếu có và dấu tròn của văn phòng đại diện.

Cam kết dịch vụ sau thành lập văn phòng đại diện công ty:

  • Tư vấn soạn thảo hồ sơ pháp lý cho Doanh nghiệp phù hợp với nội dung thay đổi
  • Hướng dẫn điều chỉnh thủ tục đăng ký thuế
  • Doanh nghiệp được cung cấp văn bảo theo đúng yêu cầu
  • Các doanh nghiệp được hỗ trợ tư vấn thường xuyên
  • Dịch vụ sau khi thành lập văn phòng đại diện
  • Sau khi thành lập văn phòng đại diện thực hiện các thủ tục thông báo thành lập và hoạt động theo quy định.
  • Dịch vụ tiền lương cho văn phòng đại diện và dịch vụ lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…
  • Dịch vụ kê khai thuế cho văn phòng đại diện theo quy định.

YÊU CẦU LUẬT SƯ TƯ VẤN

Điện thoại: 028.6654.0777 - Email: info@dccounsel.vn
0917.555.253 (LS Thiên Thanh) - 0911.410.053 (LS Ngọc Trâm).
0912.454.342 (LS Mai Hạnh) - 0908.060.304 (LS Đức Chánh).
Văn phòng: Lầu 6, 99 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM.

Đội ngũ luật sư DC Counsel thường xuyên đóng góp ý kiến pháp lý trên các báo điện tử lớn nhất Việt Nam và nhiều đối tác khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác.