Dịch vụ thành lập công ty nước ngoài được biết đến như cánh tay phải đắc lực hỗ trợ các công ty nước ngoài có thể đơn giản hóa việc thành lập văn phòng đại diện. Vì sao các thương nhân nước ngoài lại thường xuyên sử dụng dịch vụ này? Những công việc quan trọng mà dịch vụ thành lập văn phòng sẽ thay khách hàng giải quyết là gì? Tất cả sẽ được DC Counsel giải đáp ngay trong nội dung dưới đây.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài

Công ty nước ngoài cần lưu ý những gì khi làm hồ sơ thành lập văn phòng đại diện?

Khi làm hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cần lưu ý những điều sau:

  • Tên văn phòng đại diện: phải mang tên của doanh nghiệp, kèm theo phần bổ sung tương ứng xác định văn phòng đại diện đó.
  • Trụ sở văn phòng đại diện: phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
  • Ngành nghề kinh doanh: Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.
  • Người đứng đầu văn phòng đại diện không thuộc một trong các trường hợp sau:
  • Cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;

  • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;

  • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;

  • Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;

  • Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;

+Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại các công ty luật?

  • Để thành lập văn phòng đại diện đòi hỏi nhiều thủ tục phức tạp theo yêu cầu của cơ quan cấp phép thành lập văn phòng đại diện? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện sẽ giúp bạn.
  • Bạn không có thời gian, không có nhân sự để chuẩn bị các thủ tục thành lập văn phòng đại diện? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện sẽ thay bạn làm điều này.
  • Nếu bạn không chuyên nghiệp trong lĩnh vực thành lập văn phòng đại diện, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ thành lập văn phòng đại diện nhiều lần theo yêu cầu của cơ quan cấp phép thành lập văn phòng đại diện. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện sẽ hỗ trợ bạn hết mình.
  • Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện thành lập văn phòng đại diện? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua của bạn.

Lựa chọn vụ thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài công ty nước ngoài của DC Counsel – Tại sao không?

Với kinh nghiệm đã hoàn thành thủ tục thành lập văn phòng đại diện cho thương nhân nhiều nước như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc… và đảm bảo thời gian nhanh nhất theo yêu cầu của quý khách, chúng tôi tự hào mang đến cho quý công ty một khởi đầu pháp lý suôn sẻ tại Việt Nam. Những hoạt động thành lập văn phòng DC Counsel sẽ đảm nhận là:

  • Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài qua điện thoại, email;
  • Cử luật sư giỏi giàu kinh nghiệm về luật đầu tư, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan tới hoạt động thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội cho thương nhân nước ngoài;
  • Tiến hành soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài;
  • Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký thành lập văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài;
  • Bàn giao kết quả dịch vụ thành lập chi nhánh công ty nước ngoài, văn phòng đại diện tại Hà Nội cho thương nhân nước ngoài;
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý, công việc cần làm sau khi thành lập văn phòng đại diện, văn phòng đại diện đi vào hoạt động;
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục điều chỉnh đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện công ty nước ngoài như: cấp lại, sửa đổi, gia hạn đăng ký kinh doanh;

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *